Bảo Hành Sàn Nhựa Eco'st

Bảo Hành Sàn Nhựa Eco'st

  1. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi có đầy đủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm bị lỗi quy cách, kĩ thuật do nhà sản xuất
  • Bảo hành các hạng mục sàn do công ty cung cấp và lỗi lắp đặt khi kĩ thuật của công ty lắp đặt.
  • Còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của công ty còn nguyên vẹn, không tảy xóa hoặc rách nát.
  1. Những trường hợp không được bảo hành
  • Vi phạm một trong các điều ở mục A
  • Khấu hao do quá trình sử dụng
  •  Sử dụng sản phẩm không đúng cách, sử dụng ở các vị trí được khuyến cáo.
  • Hỏng do người sử dụng hoặc do nguyên nhân khác không phải do sản phẩm
  • Do thiên tai, trường hợp bất cả kháng.
  • Do tự lắp đặt, tháo dỡ.
  1. Quy trình bảo hành
  • Khách hàng liên hệ với công ty và mô tả về tình trạng của sản phẩm đang gặp phải
  • Cung cấp đầy đủ thông tin: Tê khách hàng, địa chỉ, khối lượng, mã sản phẩm, thời gian mua hàng.
  • Kiểm tra thông tin khách hàng, đại lý bán hàng.
  • Khi đã xác định cơ bản sẽ cử nhân viên đến kiểm tra thực tế sau đó xây dựng phương án xử lý
  • Khi có phương án trong vòng 2-3 ngày công ty sẽ sắp xếp thợ kỹ thuật để sửa chữa, khắc phục
  1. Thời gian bảo hành.
  • Sàn hèm khóa:

+ Môi trường sử dụng trong nhà ở: 10 năm

+ Môi trường sử dụng công cộng, dịch vụ: 3-5 năm

  • Sàn dán keo:

+ Môi trường sử dụng trong nhà ở: 3 năm

+ Môi trường công cộng, dịch vụ: 6 tháng – 1 năm ( lưu ý không bảo hành co ngót, hở mạch)

Không được bảo hành trong trường hợp thiên tai, hỏa hoạn, hoặc do sử dụng không đúng cách.

  • Lưu ý:

  • Không sử dụng hóa chất, chảy tảy rửa để lau sàn

  • Không sử dụng vật sắc nhọn tác động lên sàn

  • Không sử dụng lát ở vị trí nền quá ẩm, hoặc thường xuyên bị ẩm ướt sẽ không tạo được liên kết dính keo chắc chắn giữa nền và tấm sàn

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Xin cảm ơn!